TÔ NGỌC HOA

Louisa TÔ NGỌC HOA - Nghệ sỹ tài năng của làng giải trí HongKong.

Tô Ngọc Hoa sinh năm 1968 , cô tốt nghiệp Học Viện Nghệ Thuật Hongkong ngành nghệ thuật biểu diễn , cô làm tiếp viên hàng không cho hãng Cathay Pacific một thời gian và chính thức bước vào làng kịch năm 1989. Năm 1992 , Tô Ngọc Hoa tạo được ấn tượng trong vở kịch Ước Hẹn Mùa Xuân từ đó bắt đầu tham gia vào phim truyền hình. Tại TVB lượng phim Tô Ngọc Hoa không nhiều nhưng lại là một cái tên được rất nhiều fan yêu thích.

Năm 1995 với Kim Chi ( GiGi ) - Hồ Sơ Trinh Sát 1 trong vai cô gái ham tiền Tô Ngọc Hoa được yêu thích không kém nhân vật chính,
thật sự lời thoại của Kim Chi luôn rất vui và đem lại tiếng cười trong 1 phim hình sự thì làm sao không thích được.  Phần 2 , Kim Chi bị giám chế Phan Gia Đức cho die trong những tập gần cuối làm khán giả HK phản ứng mạnh mẽ đến nỗi gọi điện đến nhà đài phản đối nhưng phim đã quay xong thì làm sao sửa.
Năm 1995 Tô Ngọc Hoa  có vai Công Tôn Lục Ngạc trong Thần Điêu Đại Hiệp khiến người xem thương cảm, rồi người con gái mặc đồ con trai trong Hương Trà Nồng Thắm... quá nhiều vai diễn hay.

Tô Ngọc Hoa được khán giả yêu thích dù trong bất cứ vai diễn nào mà cô thể hiện, sự điêu luyện trong diễn xuất ngay đến vai phản diện Viêm Bái Hồ trong BA CHỊ EM cũng được cô hoàn thành xuất sắc.

Tô Ngọc Hoa tập trung phát triển trong ngành kịch  , đóng phim truyền hình khi có thời gian. Cô cùng người yêu lâu năm PHAN XÁN LƯƠNG được mệnh danh là đôi Tiên Đồng- Ngọc Nữ trong làng hý kịch, cả 2 đều đạt rất nhiều giải thưởng lớn và học vấn cao trong ngành. Tuy anh đã cầu hôn cô nhiều lần nhưng vẫn chưa được đồng ý.
Sắp tới Tô Ngọc Hoa sẽ tham gia vở nhạc kịch Ước Hẹn Mùa Xuân với phong cách mới, số tiền thu được sẽ dành làm từ thiện

Ngoài việc thành danh trong sự nghiệp Tô Ngọc Hoa còn được mệnh danh là Bếp Thần và còn phát hành sách nấu ăn. 
Cô đúng là mẫu người phụ nữ HongKong hiện đại vào bếp hay ra sảnh đều xuất sắc  , tuy không thuộc dạng nhan sắc rực rỡ nhưng lại cực kỳ duyên dáng , người ta nói hữu xạ tự nhiên hương chỉ cần bạn có thực lực tự khắc sẽ được ngưỡng mộ, và không đình đám hay ngày nào cũng lên báo thì bạn vẫn luôn là một nghệ sỹ được yêu thích theo thời gian.


Nhận xét