LÂM GIA HOA

Dominic Lâm Gia Hoa & Elaine Diêu Tử Linh

Với cách biệt tuổi tác khá lớn với Diêu Tử Linh thì ngay từ khi phim chưa phát sóng cặp đôi chú cháu này đã bị phản đối tuy vậy Lâm Gia Hoa ( 60 tuổi) cho rằng khán giả không nên chỉ đánh giá bên ngoài mà hãy xem câu chuyện diễn biến của phim trước khi chỉ trích , trong cuộc sống tình yêu không thiếu những câu chuyện cách biệt về tuổi như vậy.

Quả thật lúc đầu nhìn hình cũng khá lo lắng không biết sẽ ra sao nhưng theo dõi diễn biến cốt truyện của Mẹ Vợ Rực Rỡ mới cảm thấy sự kết hợp chú cháu này rất bình thường hợp logic và cảm thấy khá thích.  Hiện cặp này rất được yêu thích trong phim.

Phim tuy không cạnh tranh nổi với các phim khung 21h30 HK toàn phim lớn nhưng rating 23-24 điểm cũng được xem là khá.

DOMINIC Lâm Gia Hoa sinh năm 1957 , là học viên khóa đầu của Thiếu Niên cảnh sát hoàng gia Hongkong và làm MC trong các chương trình của cảnh sát.
Được phát hiện mời đóng phim đầu tiên năm 1970 , vào làng giải trí với công việc MC.

1980 Lâm Gia Hoa gia nhập TVB , năm 1988 cùng vợ sang Canada định cư , sang đó ông vẫn tiếp tục làm công việc MC , phát thanh thỉnh thoảng về Hongkong tham gia một số phim.

Sau đó về Hongkong tham gia một số phim như Cảnh Sát Mới Ra Trường  , Gian Nhân Kiên.
Năm 2010 Lâm Gia Hoa tham gia Thiết Mã Tầm Kiều, đây thật sự là vai diễn quá xuất sắc , mỗi lần nhân vật này xuất hiện mình đều cảm thấy rùng rợn đáng sợ và đây cũng là vai diễn được khán giả HongKong đánh giá rất cao cho rằng ông xứng đáng đoạt giải cuối năm.

Ông hoạt động song song giữa HongKong và Canada , năm 2012 tham gia Phi Hổ, một lần nữa về Canada.
Năm 2015 trở lại  , Lâm Gia Hoa cũng tham gia khá nhiều phim điện ảnh.

40 năm vào nghề
Ông cho rằng nhiều diễn viên không muốn nghe chỉ trích của khán giả nhưng ông thì khác, ông sẽ lắng nghe và tiếp thu để điều chỉnh như vậy mới là tôn trọng khán giả, tôn trọng bản  thân.

Nhận xét